tuyen dung cong nhan

Công ty TNHH Can Sports Việt Nam là một đối tác bền vững của NIKE, luôn luôn mang định hướng phát triển không ngừng. Định hướng đó luôn đi đôi với hành động thực tế thông qua các hoạt động gắn kết cùng đối tác, ngày 05.11.2019 công ty đã nồng nhiệt chào đón đoàn sinh viên trường Đại học Oregon, Hoa Kỳ - đây là ngôi trường gắn liền với danh tiếng của thương hiệu Nike.

Đoàn sinh viên đã đến giao lưu, tìm hiểu về lưu trình làm giày và trực tiếp trải nghiệm kỹ thuật sản xuất giày của công ty, trong một bầu không khí thân thiện và vui tươi. Chúc tất cả các bạn sinh viên sớm trở thành những nhân tài và cùng nhau đưa thương hiệu Nike đến đỉnh cao của sự phát triển.

welcome to oregon

01Thực hiện theo giá trị cốt lõi của công ty, nhằm tạo ra một môi trường làm việc “Vui Vẻ”, “Phát Triển” và “Trách Nhiệm” cũng như nâng cao kỹ năng cho các cấp cán bộ quản lý của công ty. Vì vậy vào ngày 16 & 17/08, bộ phận Tài nguyên Nhân lực đã tổ chức khóa học “Kỹ năng huấn luyện kèm cặp” do Tổ chức giáo dục PTI thực hiện. Đây là cơ hội để các cán bộ quản lý học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức về quản lý để phục vụ công việc ngày càng tốt và phát triển hơn.

022

Xây dựng tập thể đoàn kết và cùng nhau hướng đến cộng đồng là một trong những tiêu chí phát triển bền vững của Nike. Để làm được điều đó, Nike thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn cho nhân viên của tất cả các nhà máy đối tác được tham gia học tập và tích lũy kinh nghiệm, sau đó trở về tổ chức các sự kiện cộng đồng tại địa phương.

 

02

 

01

2 

“Đạt chuẩn ISO rồi mà còn làm việc như thế àh” - Câu nói cửa miệng của bất kỳ khách hàng, đối tác nào của một tổ chức được chứng nhận ISO khi họ gặp phải một vấn đề khó khăn.

interview

Vào ngày 02 - 03/06/2017. Công ty có cử 2 đại diện của bộ phận nhân sự là bạn:  Đinh Thị Kim Hằng - tổ huấn luyện và bạn Nguyễn Thị Hồng Nhi - tổ tuyển dụng tham dự khóa học “Kỹ Năng Phỏng Vấn”.